Tuesday, April 25, 2006

Sa wakas, sa tanang buhay ko nakawala na rin ang pagiging nasyonalismo ko... Masyado n kasi akong trying hard magsalita ng English... You know... I just want to apply whatI have learned in English1 and 2 at Masci because I don't want it to be wasted... pero ngaun sa mga oras na ito... Bangag mode ako... dahil umaga na... magtatagalog na ako... Siguro alam ko na ang ugat kung bakit walang bumisita ng blog ko... Sabi cugro ng mga guest "ooh... No kaya nationality ng blogger na ito...? Her grammar is misunderstandable... no gud accent... incorrect quotations and she is so traying herd no... Like duh? What is she like sosy like me..? Come on? No "K" to say such thinggy no? Where is she from... Alabang or Makati or from the states? She is only from Cavite noh?!!! How dare she!!!" Humm.... Siguro ganyan nga ang sinasabi ng mga tao... Haler!!! Cnu kaya mas mukhang sosyal sa amin... Sino kaya may wrong grammar... humm.. Huminahon ka Kim... Depressed lang ako dahil walang bumibista ng blog ko... Siguro boring basahin o sadyang siguro indi maintindihan.. Sana naman nag-leleave kau ng comment sa tag ko no pag indi maintidihan dahil pagbubutihin ko talaga ang pag-aaral ng subject verb agreement para dito...

No comments: