Thursday, December 28, 2006

Start of Something New

Ang aga ng "Start of Something New" ko, magnew-new year na at panibagong taon nanaman ang tatahakin natin, kaya eto nanaman ako bagong skin, simplicity nanaman ang umiiral at mood ko kaya tada...sana magustuhan niyo. Tapos, well, tinatamad ako magtype, pupunta kasi ako piano lesson ngayon eh...ang sipag ko naman, ako lang ata ang magpipiano doon eh. Neweiyz, kagabi after panata pumunta kami sa patay, namatay yung lola ko, kapatid ng lolo ko, well, napakabilis nga ng pagkamatay niya eh...Condolence talaga at naaawa ako sa mga anak niyang naiwan kay ate lois, kuya jojo at mga kapatid niya, ang hirap mawalan ng ina no.

Sa ngayon, wala pang goal ang mind ko para sa 2007 na paparating, ewan ko parang nakakatamad pa mag-isip at nakakatamad pa mag-aral. Ang ikli ba? bitin? sa susunod na lang pag high na ang energy ko...Ciao!

No comments: