Wednesday, December 13, 2006

A new skin...

Muli nanaman akong nagpalit ng skin at ngayon iba na ang kulay....black na....wala lang...feel ko lang...sana final na itong aking skin...grabe 12 am na! Still working pa rin ang mga nerves at mga cells ko sa katawan... Natutuwa lang ako at nagpapasalamat sa Tito ko kasi he help me to work with my electric motor. Talagang career to the max yung electric motor ko, pero kainis kasi absent si sir kung kelan ako magpapasa, unfair diba? hehehe...ganyan talaga ang life...so unfair...ansaya bukas kasi walang klase...program lang para sa mga teachers...teacher's day kasi eh...

Wala namang masyadong major highlights sa buhay ko except sa bwisit na test sa Trigonometry, grabe ok lang naman yung test "kung" we have enough time to answer it...eh grabe di ba bale kung given na eh...problema tan alpha= -1/5 tapos kelangan mo pang ichange sa sin alpha and cosine alpha para masolve tapos mahahaba din yung proving pero at least may nasagutan ako...kainis talaga, sana naman may consideration... para masaya...iba na kasi teacher namin eh...mis ko na si sir rafols... tapos wala nang masyadong nangyari...general practice nga pala namin ! yehey! Gudnight!!!!

No comments: