Wednesday, December 13, 2006

Happy Teacher's Day

Teacher's day ngayon sa Masci at masaya naman kung inyong masasaksihan, pero sad to say hindi ko masyadong na-enjoy kasi gumawa kami ng project namin sa math, kelangan na naming tapusin kasi late na kami pero masaya naman, kala ko nga hindi makakasayaw yung Darwin kasi kulang sa preparation pero at least nakapagperform sila. Wala naman, feeling ko nga ang dami kong ginawa ngayong araw na ito eh. kasi naman sa English eh, kelangan tapusin yung practice lesson na yon.

syangapala, hindi me papasok bukas kasi....tinatamad ako...wahaha...hindi joke lang...kasi kelangan ko tumupad, ayoko nang maulit yung pagkakataong sobrang maga ng mata ko kasi napasobra ang iyak ko noong mga nakaraang araw ng buhay ko, mababasa niyo ang pangyayaring yon sa mga past entries ko. Kaya i've learned a lesson, kaya lang 2 subject pa naman ang summative namin...hayaan mo na nga... excuse letter na lang...

Kain kami sa mcdo kanina, at naging masama akong bata kanina kasi may pinag-usapan kaming tao...ang sama ko talaga... magpapasalamat pa naman tapos gagawa ako ng kasalanan...sori Po! Tapos non... yun na...cge bye na...tupad pa ako bukas eh....Nytie...

No comments: