Thursday, December 14, 2006

Not going to School

I didn't go to school today, and I'm a bit guilty because today is our unit test in Chemistry and Technical Writing. It's a bit not comfortable because, I'm not used in not going to school, even once. But it's ok para naman sa tungkulin eh. Buti pa si Kath nakaabot....buti na lang.

So ang tanong, ano ang ginawa ko ngayon? Medyo boring ang araw kasi puro libro at computer ang nakapalibot sa akin, tapos nakatulog ako...
1. Tupad ako... 3:30 am my mind and soul is already working.
2. After my tupad, medyo read book about Biotechnology then Technical writing, due to lack of sleep, hindi ko namalayang nakatulog na pala ako.
3. Gising ng 1 pm tapos kain na ako, tapos aral ulit...
4. Practice for my exam in piano on Sunday...*nervous mode*, medyo kinabahan nga rin ako kasi akala ko hindi pwedeng hindi kabisado pero tinext ko si teacher ok lang daw..Whew! Piano piece ko Nocturne and Spanish Dance, as usual classical nanaman.
5. Punta ng sm, buying frame for our porject in Math.
6. Nandito ngayon nagboblog.

At ang mga susunod pang mga pangyayari ay itext ang mga kaklase ko kung ano ang latest mga assignments at test. Tapos aral ulit tapos yun na! ang saya di ba?

Sino nakakaalam sa 'The Legend of 1900'? Well napanood ko na siya nung bata pa ako at fortunately natatandaan ko ba itong palabas na ito, ngayon ko lang naapreciate ang kagandahan ng palabas na ito at meron akong mga clip na tiyak namang kawiwindangan, Hindi pang tao ang tinugtog niya, siguro kung ako ang gagawa nito, patay na ako bago ko pa matapos.



Noh say nio?
Eto siya noong bata pa siya...galing din...



So, hanggang dito muna...babayuh!

No comments: