Monday, December 25, 2006

Grabe, buti na lang nakarecover na ako... Umatake nanamn kasi abg ulcer ko at this time eto na ata ang pinakamalala sa lahat, in the history of my ulcers. Kasi kaninag umaga 5:30 am nagising na ako, ang sakit na ng tiyan ko, pero hindi naman ako napoopoo nagweewee na lang ako tapos balik na ako para matulog, pero hindi ako makatulog, grabe parang tinutusok yung tiyan ko tapos ang sakit sakit talga, namimilipit na ako. Tapos tinawag ko na si Mama sinabi ko ngang nasakit tiyan ko, nilagyan ito ng oil grabe walang effect ang sakit sakit pa rin, tapos hindi ko na nakaya nasuka na ako, grabe feeling ko nga naubos ang tubig ko sa katawan dahil sa sobrang pag-vovomit at idagdag mo pa diyan ang lbm...madedehydrate na ata ako eh... tapos pumunta si mamy sa palengke para bumili ng gamot na nireseta sa akin pag may ulcer ako...kasi na-ospital na ako dahil siyan sa bwisit na ulcer na yan eh...tapos yon ininom ko, pero pinapakain muna ako, hindi ako makakaain kasi feeling ko isusuka ko lang at ganon nga ang nangyari, sinuka ko nanamna tapos pinainom na ako ng gamot, natulog ako, nawawala pero bumabalik at talagang parang tinutusok ako, tapos nawawala ulit tapos babalik, grabe sobrang sakit namimilipit na talaga ako. Tapos buti na lang 12:30pm ako nagising wala na, buti na lang talaga, ngayon status ko ay nanghihina, tinatamad gumalaw ang katawan ko at kailangan ko pa ng maraming tubig!

No comments: