Sunday, June 12, 2005

Wala akong magawa

well kahit may pasok na mamaya ko nalang gagawin yung assignments ko, sa manila science pag narinig ng mga tao yon, mga nerds and mga estudyante doon na definitely not tru, mga terror ang teacher yes! definitely true. subject na lang ang sasabihin ko
research: ok lang naman, medyo masungit
bio: magaling maturo, kulas, pogi at anaconda ang tawag sa mga estudyanteng hindi kilala
fili lumaki sa pamilyang conservative, hindi maarte pero masining, pag may tanong magtanong sa pulis at hindi sa teacher, pag may request sa radio i-request
math mabait na teacher
rwe masungit?! (medyo)
mapeh kala naming laht na siya si mam ocafor na hindi naman pala kaya napagkamalang masungit
v.e ok lang
tle siya ang teacher na ang edad ay pababa sabi niya 26 na daw siya tapos sa next b-day niya at 25 na siya! Gets nio?
comp.sci- magulo ang sched
social studies- subject na pinaiyak ako habang kausap ko ang teacher
physics- unang subject na buena mano, nakakuha kami ng xtra 5 points 4 da test
Intermediate algebra- muntik ko ng di maalala kasi nman walang teacher na sumipot.

No comments: