Sunday, June 12, 2005

nakakakilig!

Nilulubos ko na ang mga moment na weekend and nanood ako ng 50 first date, pinahiram ng officemate ng mommy ko yon kaya siyempre napanood ko, tapos ang ganda ng story because yung babae may goldfield syndrome as in long-term memory kunwari nakilala niya si Adam Sandler nung araw n yun the next day hindi na! By the way si Drew Barrymore yung babaeng may sakit non, tapos Drew everyday is falling in love with him, well kung hindi naman talaga para sa isa't isa hindi kaya ni Drew na araw araw ay fall in love siya kay Adam, kaya talagang destined lang yan no.

Ewan ko ba kaya kung yang destiny ay tlagang pwedeng mangyari sa tao o tlagang sa movies, telenovela o koreanovela lang yon nangyayari, no idea, alam mo mangyari sa iyo yung mga cute mong napapanood di ba?

kung lucky ka at mangyari sa iyo yun, kasi parang movie made lang yong destiny, sigure chances na mangyayri yon eh 1 out of 100. Bihira lang....

No comments: