Saturday, June 11, 2005

One Week nakakapagod

nung recital ko ok naman everything was smooth, then yung exciting part that made me run yung try kong umabot sa kapilya, para tumupad, astig no?! tapos nung Mondy: first day of school, first classmates, first first years, first burden in my lyf, nakakainis, wlang kwenta, mahirap. Tuesday: Magpapakilala sa mga walang katapusang hangganan, Wednesday: the worst part of my lyf ever, bukod sa hindi na ako nakasamba, sobra sakit pa ng tiyan, tinamaan ko ng magaling sobra sakit talga mamimilipit ka!!! pero God is good kaya pinagpraktis niya pa rin ako, pero nung sumakay ako sa tricycle ang kulit nung driver na nasakyan ko tinatanong ako kung INC ba ako, kung bakit hindi ako nakatupad, kung saan ako nag-aaral: haller? Paki niya ba? Tapos non Thursday: ok naman naksamba ako pero sa paco
Friday: half day buti na lang talaga half- day diyan sa masci! 5 p.m. natulog ako dirediretso na yon bwala
Saturday: Gising na ako! Hind na nga ako nakapghapunan.

No comments: