Thursday, July 19, 2007

Hi!

So kumusta naman ako? Ciguro kala niyo patay na ako, cause I have not been blogging since like more than 10 years...Gawd! namis ko ang blog at heto nanaman ako nagnanakaw sa kulang kong oras upang makapag-blog...Ang busy busy na! Grabe! at take not 4th year na ako! Busy in studies especially busy in studying for UpCat...actually, hindi pa ako ready kasi hindi pa ako masyadong nakakpagreview...Besides Up kumuha ako form sa Ateneo, nagbabakasakali lang, pero hindi ako papasok don, masyadong maluho ang pamumuhay, baka mamulubi at tumira na lang kami sa styrofoam, mantakin mo banaman yung form eh 500 pesos na! Form palang my bayad na eh pano kung doon na ako nag-aral! hehe...Bat nga ba ako nagrereklamo? sino bang my sabi na mag-aral ako don? ah basta, kelangan kong makapasa sa UP! gO lang!

Kumusta naman ang 4th year life ko? well ok naman, masaya naman kahit papano ang Roentgen, daming baliw at loko-loko. Sa mga teachers? Da best. Magagaling ang mga teachers namin ngayong 4th year, favorite ko si Mam Correa ng English at mam D. ng Filipino, ang saya talaga. Pero hindi ko aakalaing palagi akong tulog sa Math namin...grabe talaga tuwing math na lang...twing math na lang tulog ang mga senses ko, parang nanghehele si Mam, Math na yon ha? Grabe talaga, tulog ako palagi kaya naman palagi akong kulelat sa test...haha! Pero I'm trying not to sleep naman, just trying.

Well, I am striving to be a better person now...sana mastrive kong mabuti. Pero may mga elemento paring sadyang nagpapasama ng araw ko, mapaschool o kaya dito...grabe talaga pero kaya ko to... haiy naku...

Absent ako ngayon...tapos bukas review lang kami whole day para sa NCAE...cge bye na..

No comments: