Tuesday, October 24, 2006

Puro na lang Gala!...Kapagod!

Well after the tragic event na nangyari sa akin siguro mas naging aware na ako sa paligid ko at natutunan kong ang mundo ay hindi isang heaven na puro mababait ang tao... Well message ko sa panget na babaeng yon...actually wala siyang style at walang itsura! Kung pagkatapos niyang nakawin ang cellphone na sobrang precious sa akin ay mahulog sa kung saan o kaya naman ay mahagip siya ng rumaragasang bus! I think she deserves that... why? Not because she stole my cellphone, it is because she used my religion's name "Iglesia ni Cristo" para gawan ako ng masama...Hay! Bahala na si God sa kanya...

Anyways after that diresto pa rin naman ang ikot ng buhay ko, nung Monday we went to Cosmetics Asia para gumawa ng lotion don sa papansing research namin, malayo kasi sa Bulacan pa pero bilis lang ng biyahe pagdating don ,wala pa yung boss na kakausap sa amin pero pinapasok kami sa office at sa katagalan ng paghihintay ay nakatulog kami... Nakakahiya nga sobra eh...Maaga kami kasi sumabay na kaming ihatid ang brother ko sa school niya ang aga grabe at antok na antok pa ako so yun na nga... Mabait naman at well entertained kami at successfully naming nagawa ang aming lotion ang saya. Kakatuwa...tapos yun na nga... libot libot sa Sm North Edsa kasi inintay namin kapatid ko.

Ngayon naman punta kami sa divisoria, grabe ang daming tao hindi mahulugang karayom. Bili kung anu-ano hehe...Gala din naman mama ko eh, kaya may pinagmanahan lang ako! hehe.. tapos bili kami dvd, at last nakabili din ako ng "the devil wears prada" ganda siya! nood din kayo... Kapagod nga lang ang paglalakwatsa pero para sa akin that's a way to relief my depression! Hay buhay.. napaka-unpredictable but still very exciting! Ciao!

No comments: