Tuesday, June 13, 2006

My Brother


hehehe... Di ako makapaniwala na mamimis ko rin si kokoy. Ngayon kasi nasa dorm na siya ng pisay, kainis dorm-dorm pa kasi, eh kung nagmasci na lang kaya siya. hehehe... Awayin ba daw ang pisay! nakakamis talaga, karaniwang makikita ko ang kapatid ko dito sa harap ng computer at nagpapakaadik sa mga larong walang kakwenta kwenta, ngayon medyo nanibago ako kasi ang tahimik ng bahay.

Sabi ko kay Mama, huwag siya iiyak kasi siyempre, we're not complete. Pero alam kong iiyak rin yon. Nakakalungkot talaga dahil mag-isa lang ako. Ganito pala ang feeling ng only child, siguro mas ok na rin yung may kapatid ka. Kainis wala akong mabwisit, actually naging hobby ko na na bwisiin ko ang kapatid ko lalo na pag nasa mood ako, hindi siya makakaligtas sa kamandag ng pang-aasar ko.

Ano kaya feeling ng nasa dorm, kahapon kasi di ba independence? Pumunta kami sa dorm ng kapatid ko para ihatid ang mga dapat ihatid at itambak doon sa dorm. 4 pala sila doon, ang lalayo grover, my taga Bataan, Quezon province, and meron din namang taga Bacoor. Actually gusto kong ipagmalaki masyado ang Masci doon, wala lang hehehe...

Sana ok lang kapatid ko doon, pero lam ko namang ok lang siya doon, nakakain kaya yon ng isang kaban ng kanin, siguro ako half lang. hehehe...

Gusto ko lang malaman ng mga bumabasa ng blog ko ang pagmamahal ko sa kapatid ko! Etchos! hehehe... Hindi to joke, pati ako nacocornihan. Pero mas masaya talaga pag kumpleto at ngayon ko lang narealize na masaya pala talaga ang may kapatid. Miss you Koy!

No comments: